Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

VTC Pay mang đến bạn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Có thể bạn không tin nhưng bạn có cơ hội vàng mua hàng giá rẻ, mua 2 tặng 2, lại còn giảm giá đến 50% tại khuyenmaicantho.com, chỉ đơn giản vì bạn là khách hàng của Ví điện tử- Cổng thanh toán VTC Pay. Từ nay cho đến hết 31/8, Khuyến mãi Cần Thơ sẽ mở kho xả hàng hè, hàng nghìn các sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng như Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Giải trí số…sẽ  được bán với giá “cực hời” cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Cùng khám phá chương trình và mua hàng ngay hôm nay nhé  để nhận được cực nhiều ưu đãi hấp dẫn!
Khuyenmaicantho.com được coi là chuyên trang bán hàng online lớn nhất với nhiều khuyến mãi hot nhất Sài Gòn. Có hàng ngàn sản phẩm deal hấp dẫn giá cực rẻ và đặc biệt là giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
1_1_05082016064554
 Với ưu điểm là luôn cập nhật mới nhất tất cả các item hàng từ đồ gia dụng, thời trang, đồ tập thể dục, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tới đồ công nghệ chất lượng cao. Đồng thời sẽ liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, hỗ trợ các khách hàng thanh toán online cực tiện lợi qua Cổng thanh toán VTC Pay và sẽ đảm bảo giao hành MIỄN PHÍ tận nơi trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc cho KH mua hàng online; Khuyenmaicantho.com đã và đang trở thành một địa chỉ mua sắm rất tin cậy của đại bộ phận người dùng toàn quốc.
Tin vui dành riêng cho các tín đồ mua sắm online và thanh toán qua  Cổng thanh toán VTC Pay
THÁNG 8 VÀNG NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI - MUA 2 TẶNG 2
Thời gian: Từ 01/08/2016 – 31/08/2016
Điều kiện để khách hàng nhận KM: Khách hàng mua 2 sản phẩm bất kỳ và thanh toán qua cổng thanh toán VTC Pay. Các mặt hàng KM bao gồm Đế điện thoại thông minh, Lót chuột cao cấp, Son gió siêu xinh, Cáp sạc, Đầu đọc thẻ nhớ, Viết bi cảm ứng tiện dụng…
Ngoài ra, Khuyến mãi Cần Thơ còn giao hàng MIỄN PHÍ đối với các đơn hàng thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, đồng thời cũng sẽ gửi tặng ngay 100 thẻ Member VIP 5% cho 100 khách hàng đầu tiên –giảm giá thêm 5% khi mua hàng lần sau tại khuyenmaicantho.com nữa. Bạn đừng chần chừ nữa mà hãy mua hàng ngay hôm nay với VTC Pay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét