Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Không thể mua thẻ game trên Momo IOS - ví VTC Pay có thể!

Mua thẻ Garena trên IOS, mua thẻ game qua ví Momo là một trong những câu hỏi mà nhiều game thủ rất quan tâm. Nhưng thực tế thì Ví Momo trên ios không mua được thẻ game, bên cạnh đó thì một số ví điện tử khác cũng không thanh toán được thẻ game trên hệ điều hành IOS, vậy bạn có thể mua thẻ game online ở đâu?

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc là tại sao ví điện tử MoMo trên điên thoại Android thì có thể mua thẻ cào điện thoại, thẻ game như Zing, Garena, Appota... nhưng trên điện thoại iOS như iPhone thì lại không có các tính năng này?

Bài viết còn cung cấp thông tin hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng mua thẻ game trên IOS, mua thẻ garena, thẻ Zing zu, thẻ Vcoin dễ dàng và chiết khấu cao. Cùng xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bài viết có thông tin hữu ích:
► Hướng dẫn nạp MU đại thiên Sứ H5 bằng thẻ Vcoin - giảm giá 5%
 Cách nạp thẻ liên quân 2019 nhận được nhiều quân huy nhất hiện nay
► Game thủ không thể bỏ qua cách mua thẻ Gate online giá siêu rẻ này

Momo trên ios không mua được thẻ game?

Có nhiều game thủ đang thắc mắc là tại sao ví điện tử MoMo trên điên thoại Android thì có thể mua thẻ cào điện thoại, thẻ game như Zing, Garena, Appota... nhưng trên điện thoại hệ điều hành iOS như iPhone thì lại không có các tính năng này? Thực tế không chỉ ví điện tử MoMo mà một số các ví điện tử khác tại Việt Nam như: AirPay, ViettelPay, ZaloPay... còn không hỗ trợ mua thẻ cào hay thẻ game vì lí do bảo mật.
Nhưng bạn không còn cần phải lo lắng nữa, vì bạn đã có thể mua tất cả các loại thẻ game hot nhất thị trường hiện nay qua ví điện tử VTC Pay dễ dàng với chiết khấu cao.
ung dung mua the game gia re tien loi ngay tai nha vtc pay
Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem hướng dẫn dưới đây:

2 cách dễ dàng mua thẻ game trên IOS giá rẻ

Bạn có thể mua thẻ Garena trên IOS tại nhà trên mọi nền tảng bao gồm website, điện thoại IOS, điện thoại Android mà không giới hạn số lượng giao dịch được thực hiện.
Để dễ dàng mua thẻ game mọi lúc mọi nơi, bạn vui lòng đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay tại đây.

Cách 1: Mua thẻ Garena tại ứng dụng ví VTC Pay

Bước 1: Bạn truy cập app, tại màn hình chính của trang chủ, bạn chọn “Game online” => Chọn “mã thẻ game”

Bước 2: Trong phần danh mục các mã thẻ game như dưới đây, bạn tiếp tục chọn “Mã thẻ Garena” => Chọn mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn nạp.

Bước 3: Tiến hành xác nhận thanh toán. Tại ví VTC Pay, bạn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ ATM, bằng tài khoản ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế.

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác thực thanh toán là hoàn tất giao dịch. Thông tin về mã thẻ Garena sẽ hiện ngay trên màn hình điện thoại, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc gửi cho người thân và bạn bè.

Cách 2: Mua thẻ Garena tại website ví VTC Pay

Bước 1: Bạn truy cập vào website https://vtcpay.vn => chọn “thẻ game” => chọn “Mã thẻ Garena”
Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn nạp. Ví dụ minh họa trong hình dưới đây.
mua-the-garena-200K-website-vtcpay
Bước 3: Tiến hành thanh toán.
Vậy là bạn đã có thể mua thẻ Garena trên IOS dễ dàng và tiện lợi tại nhà ngay qua ví VTC Pay rồi.
Momo trên ios không mua được thẻ game, bạn vẫn có thể dễ dàng nạp sò liên minh huyền thoại, nạp quân huy liên quân mobilenạp kim cương Garena Free Firenạp FC Fifa online 4,… dễ dàng và nhanh nhất bằng thẻ Garena mua tại ví điện tử VTC Pay trên hệ điều hành IOS.


MUA THẺ GARENA TRÊN IOS GIẢM GIÁ 3% NGAY TẠI ĐÂY!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét