Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Nạp tiền điện thoại chiết khấu cao, mua thẻ Data 3G ở đâu giá rẻ và tiện lợi nhất hiện nay?

Bạn đã có thể mua thẻ điện thoại online, nạp tiền điện thoại online, mua thẻ data 3G online. Nhưng nạp tiền điện thoại thoại chiết khấu cao, mua thẻ data 3G ở đâu được chiết khấu ưu đãi tốt nhất?

Nhà mạng Mobifone là một trong những nhà mạng đi đầu trong việc phát hành thẻ Data 3g, mang đến trải nghiệm dùng internet tiện lợi cho người sử dụng dịch vụ. Để dễ dàng sử dụng internet hơn khi có thẻ data 3G, bạn có thể truy cập internet làm việc, chơi game, lướt facebook, xem youtube mọi lúc mọi nơi.

Nhiều người vẫn chưa biết đến thẻ 3G, vậy cùng tìm hiểu nhé! Thẻ nạp Data 3G Mobifone là gì? Data 3G là dung lượng để bạn dùng internet. Thẻ nạp Data 3G Mobifone là thẻ nạp với mã code giúp bạn có thể nạp thêm dung lượng internet vào tài khoản điện thoại. Thẻ nạp Data 3G Mobifone là cách đơn giản để bạn có thể truy cập được internet mà không cần phải đăng ký gói cước.

Chỉ cần bạn thực hiện cú pháp nạp thẻ, là bạn đã có ngay cước internet sử dụng. Xem ngay cú pháp sử dụng thẻ Data 3G Mobifone.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ 3G MOBIFONE
Cú pháp đăng ký sử dụngDK QT <MA THE> gửi 999
Cú pháp kiểm tra dung lượngKT DataQT gui 999
Cú pháp hủyHUY QT gửi 999

Nạp tiền điện thoại chiết khấu cao, mua thẻ Data 3G ở đâu?


Ví điện tử VTC Pay là nhà phân phối thẻ cào điện thoại, thẻ cào data 3G uy tín và chiết khấu cao. Người dùng có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ data 3G giá rẻ - an toàn - tuy tín tại đây. 

Bước 1: Truy cập website https://vtcpay.vn
Bước 2: Chọn "Di động" => "Mua mã thẻ". Tiếp theo, bạn nhập số điện thoại, tại đây, bạn cũng có thể gửi mã thẻ Data 3G Mobifone cho người thân và bạn bè trong danh bạ điện thoại của mình. Sau đó, chọn "mệnh giá" và "số lượng" => Click "THANH TOÁN"

Bước 3: Tiến hành thanh toán.

Bạn có thể chọn một trong 4 phương thức thanh toán sau:
  • Thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay
  • Thanh toán qua thẻ liên thông ví điện tử
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa ( hiện nay VTC Pay đã liên kết với 34 ngân hàng nội địa tại Việt Nam)
  • Thanh toán qua thẻ quốc tế, bao gồm thẻ Visa, thẻ Mastercard và thẻ JCB.
Cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất, chỉ mất 30s cho mỗi lần mua thẻ nạp Data 3G Mobifone chính là ví điện tử VTC Pay.
» Đăng ký Ví điện tử VTC Pay ngay tại đây
» Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay
Trên đây là hướng dẫn chi tiết mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại, dung lượng Data 3G với giá rẻ và tiện lợi nhất hiện nay. Đặc biệt, khi nạp tại VTC Pay, bạn luôn nhận được chiết khấu 10% cho mọi mệnh giá thẻ nạp Data 3G Mobifone.
nạp tiền Viettel online trên VTC Pay
Thông tin liên quan: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét