Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Bạn đã thử cách nạp tiền vào Steam bằng thẻ VTC Mastercard?

Ở Việt Nam, có số lượng game thủ yêu thích các game trên steam lớn nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách thanh toán steam trực tuyến online. VTC Pay xin giới thiệu đến các game thủ,cách nạp tiền vào steam bằng VTC Mastercard – thẻ thanh toán quốc tế trả trước bất kì ai cũng có thể sở hữu.
Steam đang là hệ thống game lớn gồm hơn 2000 game có bản quyền mất phí hoặc không mất phí dành cho hơn 40 triệu game thủ trên toàn thế giới.  Khi thực hiện các giao dịch nhưmua game steam hay mua, bán, thuê, làm nhiệm vụ trong game steam,… các game thủ phải thực hiện việc nạp tiền vào steam. Tuy vậy,  steam không những không có ngôn ngữ tiếng việt mà giao diện lại còn rất khó để sử dụng cho những người mới tập làm quen khiến cho việc nạp tiền vào steam trở nên khó khăn với rất nhiều game thủ Việt Nam.
Vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn khi game thủ có thẻ VTC Mastercard trong tay. VTC MasterCard là sản phẩm thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Thẻ VTC Mastercard dành cho mọi người với một số thuê bao di động có thể đăng ký tối đa 5 thẻ, không giới hạn độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập,… không cần phải tuân thủ các thủ tục phức tạp khi mở thẻ.  Chính điều này, các game thủ có thể yên tâm chỉ cần bỏ ra 2 phút để mở thẻ tại: https://mastercard.vtcpay.vn/ ngay trên mobile hoặc máy tính có truy cập internet. Sau đó, các game thủ có thể đi vào sử dụng mua game steam.
Hướng dẫn cách nạp tiền vào steam bằng thẻ VTC Mastercard:
Bước 1: Đăng nhập vào Steam . Bấm vào account của bạn, chọn “Account Details”
Bước 2: Chọn “Account Balance”, sau đó chọn “Add funds”
Bước 3: Chọn mệnh giá muốn nạp
Bước 4: Chọn thẻ Mastercard và Nhập thông tin địa chỉ và thẻ tin dụng  như sau:
– Truy cập website VTC MasterCard tại địa chỉ:  https://mastercard.vtcpay.vn/ 
– Đăng nhập vào tài khoản của mình
– Truy cập “Thông tin tổng quát”, click “mã số CVC” để hiện mã  số
– Điền các thông tin yêu cầu như hình. Sau đó chọn “Continue”
Bước 5: Kiểm tra lại thông tin giao dịch, click vào ô đồng ý và lựa chọn “Purchase” để hoàn thành nạp tiền vào Steam:
Thanh toán nạp tiền vào Steam đã trở nên vô cùng đơn giản phải không? Hãy truy cập ngayhttps://mastercard.vtcpay.vn/ và  trải nghiệm thẻ thanh toán quốc tế ảo thông minh ưu việt – VTC Mastercard
VTC MasterCard sẽ là trợ thủ đắc lực nhất cho bạn khi mua trên Steam. Mở thẻ ngay và khám phá thêm những ưu việt mà chiếc thẻ này mang lại nhé!
__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét