Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Thanh toán đơn giản cùng VTC Mastercard trên itunes

Nếu là tín đồ của Apple thì chắc chắn các bạn không thể không biết iTunes. Tuy vậy nhiều người dùng vẫn chưa hiểu được hết về iTunes, VTC Pay xin giới thiệu đến các bạn những thông tin cần biết để sử dụng iTunes và phương phápthanh toán trên iTunes bằng thẻ VTC Mastercard vô cùng đơn giản và tiện lợi nhé.
Itunes là gì?
Nếu các bạn sử dụng sản phẩm ipad, iphone hay ipod,… bạn sẽ biết các sản phầm này không thể trực tiếp download hay tải nhạc hoặc hình. Bởi lẽ đó, Apple cho ra phầm mềm iTunes để giả quyết vấn đề này. Phần mềm iTunes là một ứng dụng miễn phí này dành cho Mac và PC, có thể thích hợp tất cả các định dạng âm nhạc và video kỹ thuật số. Để có thể chép nhạc, hình ảnh, video… vào iPod, iPhone hay Apple TV. Ngoài ra, iTunes còn dùng để update khi Apple đưa ra phiên bản mới hay restore khi máy bạn gặp trục trặc.
Thẻ VTC Mastercard là gì?
VTC MasterCard là sản phẩm thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Là thẻ phi vật lý, sau khi nạp tiền khách hàng có thể truy cập để lấy thông tin thẻ (số thẻ, số CVC, xem chi tiết giao dịch…) ở bất kỳ đâu thông qua trang quản lý thẻhttps://mastercard.vtcpay.vn/ ngay trên mobile hoặc máy tính có truy cập internet. Đặc biệt, VTC Mastercard là chiếc thẻ thanh toán dành cho mọi người bởi một số thuê bao di động có thể đăng ký tối đa 5 thẻ, không giới hạn độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập,… không cần phải tuân thủ các thủ tục phức tạp khi mở thẻ.
Hướng dẫn sử dụng itunes – thanh toán bằng thẻ VTC Mastercard 
Bước 1: Mở phầm mềm Itunes và lựa chọn sản phẩm bài hát, hình ảnh, phim, … muốn mua -> Chọn “Mua”
Bước 2:  Đặng nhập tài khoản ID Apple đang sử dụng trên ipad, iphone, … hoặc sẽ nhận được yêu cầu xác nhận lại mật khẩu nếu như bạn đã từng đăng nhập tài khoản vào Itunes:
Bước 3: Lựa chọn “Thông Tin Thanh Toán” để cập nhật tài khoản thanh toán
Bước 4: Điền các thông tin yêu cầu như sau:
– Truy cập website VTC MasterCard tại địa chỉ:  https://mastercard.vtcpay.vn/ 
– Đăng nhập vào tài khoản của mình
– Truy cập “Thông tin tổng quát”, click “mã số CVC” để hiện mã  số
– Điền các thông tin yêu cầu như hình sau, sau đó chọn “Xong” và hoàn thành
Thẻ VTC Mastercard hiện nay đang là giải pháp thanh toán đơn giản và dễ dàng nhất tại Việt Nam. Chỉ cần dành 5 phút cho việc mở thẻ, nạp tiền và thanh toán tại chỗ là bạn có thể sở hữu ngay những bài hát hay, những bộ phim mà bạn yêu thích. Hay truy cập ngay https://mastercard.vtcpay.vn/ và  trải nghiệm thẻ thanh toán quốc tế ảo thông minh ưu việt – VTC Mastercard
VTC MasterCard sẽ là trợ thủ đắc lực nhất cho bạn khi mua trên iTunes. Mở thẻ ngay và khám phá thêm những ưu việt mà chiếc thẻ này mang lại nhé!
__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét