Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Giáng sinh này nên đưa nàng đi đâu ăn gì?

Giáng sinh đang đến rất gần, bạn còn băn khoăn chưa biết đưa nàng đi đâu ăn uống và tận hưởng mùa Noel năm nay thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị này nhé!


No ú ụ với Happy Combo chỉ 45K tại Cơm niêu Singapore

Đây là chương trình khuyến mãi được chuỗi nhà hàng Cơm niêu Singapore cùng VTC Pay triển khai dành cho khách hàng. Bạn có thể rủ nàng tới Cơm niêu Singapore để thưởng thức Happy Combo gồm 1 phần cơm niêu 1 mặt cháy và 1 pepsi tươi chỉ với giá 45K. Quá hời cho một buổi hẹn hò chỉ chưa đến 100K đúng không nào? Không chỉ tiết kiệm mà chất lượng thì cũng tuyệt không kém, bạn sẽ “ố á” với phần cơm niêu vàng ươm, giòn giụn, thơm phức và mang đậm hương vị đảo quốc sư tử. 

- Chương trình kéo dài từ ngày 20/12 đến 22/12 
- Áp dụng cho tất cả khách hàng thanh toán qua QR code VTC Pay. 
- Địa điểm áp dụng: Cơm niêu Singapore Kombo 37 Lạc Trung, 257 Giảng Võ và 110 Hai Bà Trưng

 

Lưu ý: 
- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng ăn tại cơ sở, không áp dụng cho đơn hàng ship hoặc mang về
- Không áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi khác. 
- Không giới hạn số lần hưởng khuyến mãi

 

Sảnh chảnh với các món âu tại SIGLO'S HOUSE

Nếu nàng của bạn là người thích không gian được thiết kế sang trọng, pha 1 chút cổ điển lãng mạn thì chính xác Siglo’s House là điểm đến tuyệt vời cho 2 bạn. Nằm tại vị trí đắc địa - đối diện Vincom Bà Triệu, nhà hàng Siglo's House là chốn trải lòng thư giãn đầy lý tưởng để cùng người ấy thưởng thức những món Âu ngon đúng điệu nhân dịp Giáng sinh này. 

 

Siglo's House nằm tại số 20, Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội với không gian trầm ấm lãng mạn

Tại đẩy nổi bật với những món beefsteak trứ danh, được làm từ thịt bò Mỹ thơm mềm, tươi ngon nhập khẩu trực tiếp, nơi bắt nguồn của văn hóa Beefsteak lâu đời. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món bít tết phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình như: nạc vai, thăn vai, thăn lưng, thăn lõi rùa, sườn rút xương. Đặc biệt, Siglo's House có các loại nước sốt đặc trưng cho món bít tết trở nên hấp dẫn vô cùng như sốt phomai ủ lên men thơm ngậy, sốt nấm quý hiếm hương vị đặc biệt đến từ nước Pháp, sốt kem chanh leo ngậy ngậy thơm thơm, sốt rượu vang đỏ nồng nàn, sốt tiêu xanh, sốt tiêu đen…

Đừng quên Siglo's House khuyến mãi giảm giá 10% khi bạn thanh toán qua QR Code VTC Pay nữa nhé!

Ngọt ngào với vị trà sữa Đài Loan tại Xingcha Coffee

Buổi hẹn hò ngày Giáng Sinh của bạn sẽ trở lên ngọt ngào hơn bao giờ hết khi rủ nàng đến quán trà sữa Đài Loan trên phố Trần Đại Nghĩa – Xingcha Coffee. Với vị trà thơm, sữa béo ngậy và trân chân mềm dẻo sẽ khiến nàng tan chảy vì bạn đó.

 

Xing Cha Coffee ngon tuyệt nằm tại 183 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội 

Điều đặc biệt ăn điểm của trà sữa Xing Cha là không chế biến sẵn, mà có khách đến mới làm, thế nên cốc trà luôn tươi mới. Trà ở Xing Cha được đun liên tục để đảm bảo hương vị tươi mới và cũng không bao giờ để quá 6 tiếng để đảm bảo chất lượng. Thế nên trong cốc trà sữa, dù kết hợp cùng nhiều nguyên liệu, bạn vẫn dễ dàng nhận ra vị trà thơm, ngọt, chát nhẹ, rất rất khác và cực kỳ ngon đấy!

Giảm giá 10% khi thanh toán với VTC Pay đang là chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất tại đây mùa Giáng sinh này dành cho bạn.

Với những gợi ý trên chắn hẳn bạn đã có lựa chọn góc hẹn hò Giáng sinh cho riêng mình phải không? Chúc bạn có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên những người thân yêu nhé!. 

Trải nghiệm thanh toán qua QR Code VTC Pay để nhận được ưu đãi giảm giá tại đây: http://vtcpay.vn/QRCode 

--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét