Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Bật mí làm thẻ ghi nợ quốc tế không cần đến ngân hàng

Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn một cách mở thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ thanh toán quốc tế mà không cần phải mất thời gian đến ngân hàng.

1.Các loại thẻ ghi nợ quốc tế

Mastercard, Visa, JCB,... là các thương hiệu Tổ chức thẻ quốc tế có uy tín và lớn nhất trên thế giới hiện nay. 
Có 3 loại thẻ quốc tế cơ bản là: credit, debit và prepaid. Thẻ credit và debit đều có liên kết với tài khoản ngân hàng nhưng khác nhau ở chỗ thẻ credit có thể chi tiêu số tiền có trong tài khoản rồi sau đó hoàn trả lại sau, còn thẻ debit chi có thể chi tiêu đúng số tiền bạn đang có.
2_30388
Thẻ prepaid thì không liên kết với tài khoản ngân hàng, bạn nạp vào bao nhiêu thì sẽ được tiêu bấy nhiêu. Vì thế khi làm thẻ mastercard mà không muốn ra ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể làm thẻ ghi nợ quốc tế loại prepaid online. Chiếc thẻ prepaid đang phổ biến nhất thị trường Việt Nam hiện nay là VTC Mastercard của nhà phát hành VTC đình đám.

2.Thẻ ghi nợ quốc tế làm online mức phí như thế nào?

Vì làm online nên các chi phí để làm một chiếc thẻ ghi nợ quốc tế vô cùng thấp. Ví dụ như thẻ VTC Mastercard có mức phí mở thẻ đầu tiên là 0đ, mở các thẻ sau là 10.000đ, phí duy trì thẻ là 6000đ/tháng/thẻ; so với mức phí duy trì thẻ 50.000đ/tháng/thẻ của một chiếc thẻ ghi nợ quốc tế vật lý (thẻ cứng) thì có thể nói là chẳng đáng để so sánh.
the-mastercard-online
Tuy nhiên, phí rẻ, thủ tục làm đơn giản nhưng chiếc thẻ ghi nợ quốc tế như VTC Mastercard lại có đầy đủ chức năng thanh toán như một chiếc thẻ làm tại ngân hàng: thanh toán toàn cầu, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không những vậy còn bảo mật thông tin người dùng cao gấp đôi nhờ có công nghệ mã CVC động- thay đổi theo từng lần thanh toán.
Thế nên, mở một chiếc thẻ ghi nợ quốc tế online là một lựa chọn hết sức thông minh cho người tiêu dùng. Mở thẻ ngay hôm nay nhé!
vtcmastercard_3_03052017040257

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét