Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Giải pháp nào cho thường xuyên chậm thanh toán tiền điện, tiền nước?

Trong cuộc sống bộn bề với rất nhiều việc phải lo toan và suy nghĩa. Chính vì thế, làm sao để những công việc trong gia đình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thanh toán tiền điện online Hà Nội đơn giản chỉ trong một chạm!

Vì sao nên thanh toán tiền điện online Hà Nội tại VTC Pay? 

Thanh toán tiền điện online là hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, mà sử dụng công nghệ thông tin hoặc thông qua các tổ chức tín dụng. Đây là một trong những dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin để người tiêu dùng có thể trả tiền điện thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất. Theo đó, VTC là một trong những đại diện hàng đầu giúp người dân thanh toán hóa đơn tiền điện online dễ dàng và nhanh chóng nhất.
  • Nhanh chóng - an toàn: thanh toán hóa đơn điện được thực hiện mọi lúc, mọi nơi và tránh được các rủi ro mang tiền mặt. Đảm bảo cho số dư trong tài khoản ví cũng như trong tài khoản ngân hàng của người sử dụng.
  • Chính xác - tiện lợi: Số tiền điện cần thanh toán được giao dịch chính xác, nhất là khi phải trả các khoản lớn hay các khoản tiền lẻ.
  • Tiết kiệm: Các hình thức thanh toán tiền điện online sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt với VTC Pay bạn chắc chắn được miễn phí giao dịch khi thanh toán hóa đơn sinh hoạt gia đình.

Hướng dẫn thanh toán tiền điện online tại Hà Nội

Chậm đóng tiền điện quá hạn sẽ khiến gia đình bạn bị cắt điện và nảy sinh nhiều rắc rối. Mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày sẽ bất cập hơn, mọi thứ trong gia đình bạn lại phụ nhiều đến hơn 80% vào điện. Chính vì vậy mà chậm đóng tiền điện đã trở thành nỗi sợ hãi cho nhiều người dân.

Hiện nay, hình thức trả tiền điện online đã dần thay thế cho cách thu tiền điện tận nơi truyền thống phức tạp. Nhà nước đang khuyến khích người dân thanh toán hóa đơn tiền điện online bằng nhiều hình thức. Bài viết đã sẽ giới thiệu cho các bạn những cách thanh toán hóa đơn điện không dùng tiền mặt tại Ví điện tử VTC Pay để có được lựa chọn hình thức tiện lợi nhất cho gia đình mình.

Ví điện tử VTC Pay - giải pháp thanh toán hóa đơn an toàn

Dịch vụ thanh toán tiền điện online Hà Nội trên VTC Pay chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho những người bận rộn. Chỉ cần một tài khoản ví điện tử VTC Pay, một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là bạn đã có thể thanh toán tiền điện cho gia đình của mình. Quý khách có thể đóng tiền điện ở bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu, VTC Pay sẽ phục vụ quý khách 24/7. Thanh toán tiền điện trên VTC Pay ngay hôm nay để xua tan lỗi lo chậm đóng tiền điện!
>>> Xem chi tiết ví dụ minh họa cách thanh toán tiền điện online Hà Nội ngay dưới đây:
https://www.youtube.com/watch?v=A--49cRxpW0
Thanh toán tiền điện trên VTC Pay ngay hôm nay để xua tan lỗi lo chậm đóng tiền điện!
thanh toán hóa đơn cùng với VTC Pay
Có thể bạn quan tâm:
> Dân văn phòng không thể bỏ qua cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ này
> Bí quyết mua thẻ Viettel online giá rẻ cho mọi nhà cực tiện
> Thanh toán cước Internet VNPT Hải Phòng dễ dàng - Tiện ích ngập tràn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét