Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Ví điện tử là gì? Khác gì so với ví kỹ thuật số và ví di động

Một lời khuyên ngay lúc này để cuộc sống trở nên đơn giản và dễ dàng hơn là bạn nên xem xét tìm hiểu sử dụng ví điện tử, ví kỹ thuật số hay ví di động.

Ví điện tử là gì? Khác gì so với ví kỹ thuật số và ví di động?

Người dùng thường nghe đến cụm từ "ví điện tử" là nhiều nhất. Thực chất, ví kỹ thuật số chỉ là một cách gọi khác của ví điện tử. Nó là một hệ thống thanh toán bảo vệ thông tin và mật khẩu ngân hàng của người dùng, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch an toàn mà không cần sử dụng tiền mặt.
Ví điện tử (ví kỹ thuật số) có thẻ tín dụng và thông tin ngân hàng được mã hóa để bảo vệ chúng khỏi tin tặc. Hơn nữa, nếu ai đó đánh cắp điện thoại của bạn, mật mã hoặc xác thực sinh trắc học vẫn sẽ cần thiết để có quyền truy cập vào thông tin trong ví kỹ thuật số.
Ví di động là một ứng dụng được lưu trữ trên điện thoại thông minh của bạn, trong khi ví kỹ thuật số được hỗ trợ đa nền tảng, trên máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động.

Lợi ích của việc sử dụng ví điện tử

vi-dien-tu-la-gi-vi-ky-thuat-so 2

Sự tiện lợi được xem là điểm quan trong nhất mà người dùng hưởng ứng sử dụng ví điện tử như hiện nay.
Một lợi ích khác là tiết kiệm. Không chỉ đáp ứng khả năng dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, nó còn cung cấp các mức ưu đãi, giảm giá đối với hầu hết các dịch vụ, thẻ quà tặng, voucher,...
Khi bạn có một ví với với vô vàn loại thẻ, thẻ tín dụng, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ quà tặng, thật khó để theo dõi tất cả. Nhưng với ví điện tử, quản lý thẻ và tiền mặt và việc theo dõi tài chính có thể được kiểm soát.

Các ví điện tử khác nhau như thế nào?

Nói chung, khi tải app hoặc truy cập website của tổ chức tài chính có uy tín mà bạn tin tưởng, bạn sẽ thực hiện cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thẻ tín dụng hoặc ngân hàng của bạn.
Các ví điện tử tạo điều kiện cho giao dịch thanh toán bằng cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn sang tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp hoặc cá nhân. Ngoài ra còn có ví cho phép bạn lưu trữ tiền mặt.
Thông thường, ví kỹ thuật số là miễn phí, nhưng bạn cũng nên tham khảo về các điều khoản và điều kiện, hay ưu đãi dành cho người sử dụng của từng ví điện tử.
>>> Có nên sử dụng Ví điện tử? 1 phút đăng ký xong ngay VTC Pay
Tham khảo ngay Ví điện tử VTC Pay để hưởng trọn vẹn hàng ngàn ưu đãi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900 1530 để được giải đáp.
vi-dien-tu-nen-dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét